Hồ sơ công ty

Thông điệp từ Người đồng sáng lập

Công ty thương mại Hyperion Yen Trading được thành lập bởi những người có niềm đam mê mãnh liệt với Nhật Bản và Việt Nam. Công ty được thành lập bởi tôi, một người Nhật Bản và hai người Việt Nam, những người đã thành công nhiều dự án tại Việt Nam, bao gồm giao dịch thương mại, phát triển bất động sản và kinh doanh năng lượng.

Theo như tên công ty, chúng tôi tập trung chủ yếu vào hoạt động kinh doanh.

Như bạn đã biết, Nhật Bản là một quốc gia có ít tài nguyên thiên nhiên. Đây là một hiện thực không thể thay đổi bằng nỗ lực, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận nó.

Để bù đắp điểm yếu này, chúng ta cần có quan hệ bạn hàng với càng nhiều quốc gia có thế mạnh trong các lĩnh vực này.
Tôi cũng tin rằng mặc dù Nhật Bản không có nhiều tài nguyên thiên nhiên, nhưng nó là một quốc gia có nhiều thế mạnh.

Vì vậy, trước hết, chúng tôi muốn đóng góp một vai trò trong sự thúc đẩy “bổ sung lẫn nhau”, đó là triết lý kinh doanh của chúng tôi giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Chúng tôi tin rằng “bổ sung lẫn nhau” không chỉ quan trọng trong các giao dịch, mà còn là một tinh thần cần thiết của doanh nghiệp để tiến lên phía trước.
Chúng tôi hy vọng sẽ có một mối quan hệ “bổ sung lẫn nhau” trong các quan hệ xã hội, kinh tế và môi trường.

Trong những ngày này khi tình hình thế giới đang thay đổi nhanh chóng, tư duy tự cho mình là trung tâm đang lan tràn, và họ đang đi theo hướng đảo chiều với hoà bình, tôi tin rằng nhân loại một lần nữa nên trở lại với “sự bổ sung lẫn nhau”.

Tôi thực sự hy vọng thế giới sẽ thúc đẩy sự bổ sung lẫn nhau và chúng ta sẽ sống trong một thời đại mà mọi người có thể thịnh vượng và tận hưởng hòa bình cùng nhau.

Co-Founder and CEO Katsuhiko Suzuki

共同創業者 代表取締役 兼 CEO 鈴木 勝彦

Triết lý kinh doanh của chúng tôi tập trung vào niềm tin rằng,phát triển đổi mới được diễn ra tại điểm giao thoa giữa sự sáng tạo và sức ảnh hưởng.
Với hơn 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực trong quan hệ quốc tế, xúc tiến thương mại và năng lượng tái tạo, chúng tôi hiểu rằng xây dựng mối quan hệ chặt chẽ là điều cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng.
Công ty được thành lập bởi các đối tác từ Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi tận tâm tạo ra các dự án có ý nghĩa phản ánh các giá trị và thế mạnh của cả hai quốc gia. Chúng tôi cam kết thúc đẩy phát triển bền vững thông qua các giải pháp năng lượng tái tạo tiên tiến. Bằng cách tận dụng sự kết hợp chuyên môn của Việt Nam và Nhật Bản, chúng tôi mong muốn xúc tiến các dự án có tư duy tâm nhìn về tương lai, đóng góp phần vào sự thịnh vượng và tăng trưởng của cả hai quốc gia.
Cách tiếp cận của chúng tôi không chỉ là kinh doanh; mà là xây dựng mối quan hệ, hợp tác và tạo ra tác động lâu dài.
Hiện nay, sự hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng mạng mẹ trên mọi lĩnh vực. Chúc tôi tin rằng điểu này sẽ tạo nên tảng vững chắc để tăng cường quan hệ kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai quốc gia.
Khi mở rộng phạm vi hoạt động, chúng tôi tiếp tục tập trung vào việc củng cố các mối quan hệ này, đảm bảo rằng mỗi dự án chúng tôi thực hiện đều đóng góp vào tương lai kinh tế và môi trường của cả hai quốc gia.
Bằng cách cùng nhau hợp tác, chúng tôi tin rằng chúng ta có thể đạt được một thế giới bền vững và thịnh vượng hơn

Co-Founder Country Director Bui Hai Yen

共同創業者 取締役 上席執行役員 ブイ・ハイ・イエン

Trong quá trình phát triền của 1 thế giới mới cần nhiều những năng lượng tái tạo hơn, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và tiến tới cân bằng mức phát thải ròng về bằng 0.
Như cam kết của các nước trong đó đặc biệt có Việt nam, giảm phát thải metan toàn cầu vào năm 2030.

  • Tham gia Tuyên bố Glasgow của các nhà lãnh đạo về rừng và sử dụng đất cùng 140 quốc gia.
  • Tham gia Tuyên bố toàn cầu về chuyển đổi điện than sang năng lượng sạch cùng 48 quốc gia.
  • Tham gia Liên minh hành động thích ứng toàn cầu cùng 150 quốc gia.

Chúng tôi nghĩ nó cũng là 1 cơ hội tốt để chia sẻ, trao đổi cũng như thương hoá các nhu cầu xuất phát vì năng lượng sạch, phát triển hướng tới những nguyên liệu bền vững phục vụ sản xuất cũng như phục vụ chính cho đời sống con người. Cùng nghiên cứu, phát triển chuyển giao công nghệ trao đổi và khắc phục những khó khăn và thiếu thốn của từng nước, địa phương.
Vì một mục đích cuối cùng là cho cuộc sống tốt đẹp hơn.
Các mũi nhọn tập trung, quan tâm của chúng tôi là những nguyên liệu đã được xử lý có thể xuất khẩu đến Japan là những sản phẩm tốt nhất, định hướng tiếp cận nhu cầu cung cấp cho các nhà máy nhiệt điện xanh.
Cung cấp nguyên vật liệu định hình & thay thế trong tương lai, giảm phá huỷ môi trường. Các sản phẩm từ nguyên vật liệu eco-friendly cho hàng hoá công nghiệp tiêu dùng.
Xúc tiến sản xuất chuyển giao công nghệ và suất khẩu, nhập khẩu những sản phẩm phục vụ công nghiệp sản xuất semiconductor & các sản phẩm phụ trợ có liên quan.
Trao đổi kinh doanh thương mại 2 chiều, cùng với những dịch vụ logistic giúp cho sự phát triển và thịnh vượng 2 bên cùng có lợi Vietnam-Japan.

Co-Founder Deputy Country Director Nguyen Thang Long

共同創業者 取締役 執行役員 グエン・タン・ロン

Triết lý

Bổ sung cho nhau

Thông qua các hoạt động kinh doanh của mình,
chúng tôi sẽ đồng thời hiện thực hóa “giá trị kinh tế”, “giá trị xã hội” và “giá trị môi trường”

夕焼けの都会

Hồ sơ công ty

Tên công ty Hyperion Yen trading Inc.
Địa chỉ trụ sở chính 2-2-1 Marunouchi Chiyoda-ku Tokyo
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành 193 Trich Sai,Tay Ho, Ha Noi, Vietnam
(+84)24-3933-1955
Đồng sáng lập CEO Katsuhiko Suzuki
Đồng sáng lập Country Director Bui Hai Yen
Đồng sáng lập Deputy Country Director Nguyen Thang Long
Nội dung kinh doanh Thương mại xuất nhập khẩu, tư vấn, năng lượng, đầu tư
Tập đoàn Hyperion Tokyo Hyperion Tokyo Inc
Vietnam Wafer Joint Stock Company
Vietnam Wafer Japan LLC
Kronos Inc.
Hyperion Tokyo Agent Inc.
Helios LLC
Selene LLC
Eos LLC
Phosphoros LLC
Hesperos LLC
Astraios LLC

truy cập


ページトップへ移動